Dịch vụ hàng không

Ngành Vận chuyển hàng không ra đời sau những phương thức vận tải khác, song đến thời điểm hiện nay, vận tải hàng không đóng vai trò quan trọng trong vận tải nội địa và quốc tế. Chính vì nắm được thị hiếu của khách hàng, PND Logistics đã cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đến các sân bay trong nước như: sân bay Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài. Đồng thời, vận chuyển hàng hóa từ các sân bay trong nước đến tất cả các sân bay trên toàn thế giới và ngược lại thông qua hợp đồng đại lý đã ký kết với các hãng hàng không như Cathay Pacific (CX), China Southern (CZ), Korea Airline (KE), China Airline (CI), Malaysia Airline (MH)…Với lượng hàng hóa ổn định hàng tuần chúng tôi đang tập trung mạnh vào tuyến vận chuyển đi Newyork (JFK), Chicago (ORD), Los Angeles (LAX), Houston (IAH), Japan ( KIX), Korea ( ICN), Indonesia ( CKG).
Công ty PND Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ:
  • Vận chuyển từ sân bay đến sân bay.
  • Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi (door to door)
  • Dịch vụ đóng gói.
PND Logistics thông qua lắng nghe khách hàng, nhu cầu dịch vụ để hướng đến phát triển và mở rộng phạm vi, tính chất và chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Đồng thời, sử dụng dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy và tìm các giải pháp sáng tạo phù hợp với nhu cầu của khách hàng để gia tăng năng suất hoạt động và đạt được hiệu quả cao nhất.
Với dịch vụ PND Logistics, giúp quý khác tiết kiệm thời gian giao dịch vì không phải cùng một lúc vừa theo dõi hàng từng chặn và thu xếp với nhiều đối tác. Nhờ vậy, quý khách có thể tập trung thời gian cho công việc chính của mình. Tập trung thời gian, công sức sẽ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của quý công ty.
Đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của PND Logistics, Quý khách còn được đáp ứng nhu cầu gom hàng từ các kho, bãi, đóng gói hàng hóa, đáp ứng nhu cầu kho bãi cho từng địa điểm mà khách hàng yêu cầu, giúp tối ưu hóa quá trình lưu kho, vận chuyển cho khách hàng. Đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ luôn an tâm về thời gian vận chuyển, hài lòng về giá cả và thuyết phục bởi tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI PND
Số 24A, Tổ dân phố 15, Phường Đằng Hải, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
website: pnd-logistics.com
Hotline: 0961 566 357 – Email: ceo@pnd-logistics.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961 566 357