Dịch vụ vận tải đường sắt

Dịch vụ Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của Công ty PND Logistics là dịch vụ gắn liền với sự hình thành và phát triển của công ty. Sự Uy tín – Chất lượng là luôn là nền tảng vững mạnh để chúng tôi mở rộng thị phần khác hàng cho công ty, PND Logistics luôn đáp ứng các nhu cầu vận tải, vận chuyển hàng hóa của khác hàng.
Với thế mạnh trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa, bằng kinh nghiệm làm việc và đội ngũ nhân viên giao nhận chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi chuyên cung cấp cho khác hàng gồm:
  • Vận chuyển hàng hóa từ ga – ga, kho – ga, ga – kho, kho – kho.
  • Với đội xe gồm đầu kéo và rơ-móoc chuyên dụng, xe tải các loại và đội ngũ lái xe có trách nhiệm, tay nghề cao, thông thạo các tuyến đường phía nam và từ nam ra bắc, đội xe hoạt động 24/24 mỗi ngày sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu về vận tải từ lượng hàng nhỏ cho đến khối lượng lớn sẽ đáp ứng tốt nhất cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi (door to door), theo đúng thời gian, đảm bảo an toàn cho các loại hàng hóa.
  • Với nhiều phương tiện vận chuyển bằng container, xe tải từ 2,5 đến 30 tấn… sẽ cung cấp cho Quý khác hàng dịch vụ gom hàng lẻ một cách nhanh chống, an toàn và tiện ích nhất.
  • Vận chuyển hàng lẻ, hàng nguyên toa, nguyên container bằng tàu chuyên tuyến Bắc – Nam và ngược lại.
Dịch vụ vận chuyển đường sắt của Công ty PND Logistics luôn mang đến cho quý khách hàng Lịch trình linh hoạt, chủ động. Nhờ có quan hệ tốt với các hãng tàu, nhà xe,… cùng với kinh nhiệm và năng lực của mình, PND có thể chủ động thu xếp lịch trình phù hợp để thực hiện kế hoạch giao hàng cho khách hàng.
Quý khách hoàn toàn yên tâm về việc giao hàng đúng hẹn cho đối tác khi đến với PND Logistics . Đồng thời, với sự hợp tác của công ty chúng tôi, giúp quý khách luôn chủ động kiểm soát lịch trình giao hàng của mình. PND Logistics nâng tầm uy tín và tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI PND
Số 24A, Tổ dân phố 15, Phường Đằng Hải, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
website: pnd-logistics.com
Hotline: 0961 566 357 – Email: ceo@pnd-logistics.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961 566 357