PND trở thành thành viên của WCA

https://www.wcaworld.com/directory/members/135574

WCA là tên viết tắt của Hiệp Hội Hàng Hóa Toàn Cầu (World Cargo Alliance), một tổ chức phi chính phủ thành lập năm 1998, có văn phòng quản lý tại nhiều thành phố lớn trên thế giới như Amsterdam, Bangkok, Istanbul, Miami, Mumbai, Abidjan, Mombasa, Shanghai, Shenzhen, Dubai. Hiện, WCA có hơn 9.268 thành viên là các công ty thuộc lĩnh vực logistics, chuỗi cung ứng, mua bán cước, tại hơn 190 quốc gia trên thế giới.

Để tham gia WCA, PND đã phải trải qua sự kiểm tra kỹ càng bởi các chuyên gia của WCA về quy mô doanh nghiệp, tình hình tài chính, chính sách kinh doanh, chiến lược phát triển và tính minh bạch trong kinh doanh và tài chính. Đáp ứng các tiêu chuẩn của Hiệp Hội này, PND đã được công nhận là thành viên chính thức từ ngày 07 tháng 7 năm 2022.

Là một thành viên chính thức của WCA, PND mở ra nhiều cơ hội trong việc phát triển hệ thống đại lý hàng hóa toàn cầu và kết nối giao thương giữa Việt Nam với thế giới. Bên cạnh đó, với thế mạnh của mình trong lĩnh vực Logistics tại Viêt Nam, PND càng có nhiều lợi thế và cơ hội trong việc cung cấp các giải pháp logistics tổng thể cho khách hàng của mình, tạo thêm nhiều giá trị gia tăng cũng như cắt giảm chi phí logistics.

Đặc biệt, PND thêm một lần nữa được chứng nhận về tính minh bạch trong tài chính cũng như chính sách kinh doanh khi đã là thành viên của WCA.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961 566 357